Cách dùng sữa ong chúa bôi mặt hiệu quả

Trong sữa ong chúa chứa nhiều thành phần giúp cải thiện da hiệu quả, không chỉ có tác dụng tăng cường sức khỏe và còn kéo lại tuổi xuân cho chị em. Còn chần chừ gì nữa mà không đọc kỹ bài biết này để biết thêm nhiều cách dùng sữa ong chúa bôi mặt hiệu quả. Tin chắc những thông tin sau vô cùng hữu ích với bạn.

Một số thông tin bạn cần biết về sữa ong chúa trước khi sử dụng:

- Trong sữa ong chúa có chứa các chất chống oxy hóa cùng nhiều sắc tố quý. Chúng có tác dụng tái tạo tế bào, cải thiện tình trạng da sau một thời gian kiên trì sử dụng. Nó được coi là một loại mỹ phẩm thần kỳ từ thiên nhiên, được chị em an tâm sử dụng. Khi bạn dùng sữa ong chúa bôi mặt sẽ cảm thấy làn da mịn màng, tươi trẻ, gương mặt rạng ngời, tràn đầy sinh khí.
- Để thúc đẩy quá trình tái tạo da diễn ra nhanh hơn, bạn có thể uống trực tiếp và bôi ngoài ra, tác dụng từ bên trong lẫn bên ngoài vào. Sau một thời gian, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt.


Các cụ thường nói “nhất dáng nhì da”, nếu bạn không may mắn sở hữu chiều cao lý tưởng. Cũng đừng buồn nhé, bạn có thể sở hữu làn da mọi người ao ước khi kiên trì dùng sữa ong chúa bôi mặt. Bạn có thể kết hợp cùng nhiều nguyên liệu khác nhau để phong phú về cách dùng hơn. Mời bạn tham khảo một số cách đơn giản và tiện lợi thực hiện ở nhà sau đây:

Đắp mặt bằng hỗn hợp sữa ong chúa + nước hoa hồng

Bạn chỉ cần một chút sữa ong chúa tươi cùng 1 ít nước hoa hồng, trộn đều với nhau. Sau khi rửa mặt thật sạch, bôi hỗn hợp trên lên, massage nhẹ nhàng rồi nằm thư giãn 20 phút. Hãy thả lỏng cơ thể và tận hưởng sự thẩm thấu qua làn da. Chỉ cần bạn kiên trì thực hiện đều đặn tuần 2 đến 3 lần, sau 2 tháng sửa dụng bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên.

Hỗn hợp sữa ong chúa + mặt ong + lòng đỏ trứng gà



Bạn vẫn thường rửa mặt bằng mật ong để khát khuẩn, ngừa mụn. Hay đắp mặt bằng lòng đỏ trứng gà để tăng cường độ ẩm cho da. Nhưng khi kết hợp sữa ong chúa, mặt ong và lòng đỏ trứng gà với nhau, bạn sẽ kinh ngạc về hiệu quả thu được. Chỉ cần trộn hỗn hợp trên với nhau sao cho đều là có thể tiến hành công cuộc làm đẹp. Bôi một lớp mỏng lên da vào mỗi tối thực hiện liên tục trong 7 ngày sau đó nghỉ 3 đến 5 ngày rồi lại tiếp tục. Làn da của bạn sẽ căng mịn như da em bé, những đốm tàn nhan mờ đi trông thấy, cho tay lên mặt có thể cảm nhận sự thay đổi từng ngày.

Sữa ong chúa có tác dụng trị mụn, tàn nhang và chống lão hóa không?

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy, sữa ong chúa có tác dụng trị mụn, tàn nhang và chống lão hóa tuyệt vời. Nếu như bạn thuộc da mụn, có thể kết hợp lô hội và sữa ong chúa với nhau, đắp mặt trong khoảng 10 đến 15 phút. Ngoài ra, khi đắp mặt xong bạn bôi một lớp mỏng sữa ong chúa lên da và để qua đêm cực tốt. Giúp làm mờ các vết thâm lâu ngày do mụn để lại và còn có tác dụng se khít lỗ chân lông.

Đặc biệt trong sữa ong chúa có chứa Gelatin hợp chất cấu thành lên collagen giúp chống lại sự lão hóa. Thời gian tàn phá con người, khiến chị em lo lắng trở nên già nua, các tế bào dao ngày càng lâu tái tạo, xuất hiện nhiều vết nhăn cùng chân chim trên mặt. Sử dụng sữa ong chúa đều đặn sẽ giúp bản thúc đẩy quá trình hình thành tế bào mới cho da.


 Qua bài viết trên mong rằng bạn đã tìm được cho mình cách dùng sữa ong chúa bôi mặt hiệu quả phù hợp với mình.
Facebook Comments
Blogger Comments
sữa ong chúa tươi nguyên chất

Copyright © 2012 - sữa ong chúa tươi nguyên chất ®